Hội thảo "Văn hoá doanh nghiệp và Đạo Đức kinh doanh", do Báo Văn Hoá và Viện Nghiên cứu chiến lược thương hiệu cạnh tranh tổ chức, khai mạc 8h00 sáng (Thứ ...
Doanh nghiệp hiện nay đang gánh vác sứ mệnh phát triển nền kinh tế của đất nước trong bối cảnh hội nhập. Bản thân mỗi doanh nghiệp phải đề cao đạo ...
Sự tăng trưởng nhanh của tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng của Việt Nam trong những năm qua cho thấy tiêu dùng trong nước luôn là một ...
Việc phát triển bưu chính viễn thông có ý nghĩa chiến lược, góp phần đưa Việt Nam trở thành một nước công nghiệp, nhanh chóng hội nhập với nền kinh tế ...
Hoa bia là một trong những nguyên liệu chính để sản xuất bia. Nhưng ở Việt Nam nguồn nguyên liệu này chưa được đáp ứng vì còn hạn chế về kỹ thuật ...
Chất dẻo, hay còn gọi là nhựa hoặc polymer, được dùng làm vật liệu sản xuất nhiều loại vật dụng góp phần quan trọng vào phục vụ đời sống con người ...
Cùng với sự bùng nổ của công nghệ thông tin thì phát triển các dịch vụ y tế online được xem là thị trường tiềm năng cho startup bởi y tế và chăm sóc sức ...
Tổng lượng kim ngạch nhập khẩu trong 9 tháng đầu năm Việt Nam đạt hơn 6 triệu lít bia. tương ứng với hơn 9 triệu USD về trị giá.Báo cáo nhập khẩu bia ...
Những ca khúc nằm lòng với người nghe nhạc; những ca sĩ sáng giá của dòng nhạc trữ tình, cách mạng sẽ cùng hội tụ trong chương trình nghệ thuật mang chủ ...
Đối với Việt Nam, dù không phải là ngành xuất khẩu chủ lực nhưng ngành đồ uống Việt Nam nói chung và ngành bia nói riêng cũng góp phần không nhỏ vào mục ...
Trong những năm qua, chúng ta thấy được sự thay đổi diện mạo của toàn bộ ngành công nghiệp đã được tạo ra bởi một số các công ty công nghệ. Ví dụ ...
Thương mại điện tử (TMĐT) là một trong những xu hướng tất yếu của nền kinh tế hiện đại. Với sự hỗ trợ của công nghệ, sự bùng nổ của các thiết ...
Trong thời đại của công nghệ kỹ thuật số như hiện nay, mức thu nhập của tầng lớp trung lưu sẽ là không đủ để định nghĩa như thế nào là người tiêu ...
Trong thời đại của internet, người tiêu dùng Việt Nam với xu hướng kết nối liên tục, sẽ theo dõi sát hơn những động thái diễn ra trên thị trường. Bản ...
Xu hướng tiêu dùng ưu tiên sự tiện lợiTrong thời đại của internet, người tiêu dùng Việt Nam với xu hướng kết nối liên tục, sẽ theo dõi sát hơn những ...
Với dân số đông thứ 3 ở khu vực Đông Nam Á, gần 70% dân số thuộc độ tuổi lao động (16-60 tuổi), Việt Nam là thị trường tiềm năng của ngành hàng tiêu ...

2014 © Đăng ký bản quyền bởi Vibiz. Điều khoản sử dụng | Chính sách bảo mật