• Dịch vụ
  • Nghiên cứu theo yêu cầu
  • Nghiên Cứu Theo Yêu Cầu
    Với các phương pháp nghiên cứu thực chứng khoa học kèm với công cụ nghiên cứu hiện đại, Vibiz cung cấp các dịch vụ nghiên cứu theo yêu cầu đặc thù cho khách hàng.
    Các nghiên cứu định tính
    Quan sát
    Vibiz tổ chức các hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp qua các công cụ hiện đại để quan sát các hành vi của khách hàng tiêu dùng hoặc công nghiệp để thấy được cách thức họ lựa chọn thương hiệu, ra quyết định mua sắm và sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ. Các quan sát được thực hiện ở nơi mà khách hàng mục tiêu tập trung hoặc trải nghiệm.
    Phóng vấn chuyên sâu (IDI)
    Lựa chọn đối tượng mục tiêu để tiến hành các cuộc phỏng vấn chuyên sâu, thảo luận các vấn đề nhạy cảm, chi tiết, đa dạng đối tượng mục tiêu nhằm các mục tiêu mở rộng khái niệm cho các luận điểm hay giả thuyết chân thực hơn cho các quan sát. Phương pháp này của Vibiz giúp lắng nghe một cách sâu sắc và thực tế hơn đối với vấn đề cần tiếp cận.
    Phỏng vấn thảo luận nhóm (FGD)
    Tổ chức 1 nhóm các đối tượng mục tiêu hoặc liên quan để thảo luận về một chủ đề nghiên cứu, trong đó vai trò người điều phối nội dung thảo luận là quan trọng nhất được chuyên gia Vibiz dẫn dắt. Thảo luận nhóm sẽ được tổ chức tại Văn phòng của Vibiz hoặc của cơ quan đối tác và được quan sát với gương một chiều cũng như ghi hình toàn bộ, các phân tích hậu kỳ sẽ được thực hiện tiếp nối các thảo luận về nội dung tại nhóm. Nguyên tắc cho phép đối thoại thẳng thắn và công khai để đạt được đến bản chất của vấn đề cần thảo luận. Mỗi cuộc thảo luận thường kéo dài từ 1 đến 2 tiếng và ít nhất phải tổ chức 3 cuộc thảo luận với 3 nhóm khác nhau để có được kết quả đối sánh tin cậy.


    Nghiên cứu định lượng
    Điều tra trực tiếp mặt đối mặt (F2F)
    Vibiz tổ chức các cuộc phỏng vấn trực tiếp cá nhân mặt đối mặt tại các địa điểm được sắp xếp hoặc tùy chọn. Phỏng vấn dựa trên vấn đề cần nghiên cứu được cụ thể hóa qua hệ thống các bảng câu hỏi điều tra thông minh. Cá nhân các phỏng vấn viên được trang bị công cụ nghiên cứu hiện đại để hỗ trợ việc điều tra và phỏng vấn được thực hiện hiệu quả. Các phỏng vấn viên đều phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong phỏng vấn, đối thoại và giao tiếp với khách hàng. Trước các cuộc gặp, Phỏng vấn viên đều được đào tạo và kiểm tra chặt chẽ quy trình và nội dung thực hiện. Các thiết kế của khách hàng tùy thuộc vào tập chung, chọn mẫu và nội dung cần nghiên cứu để xác định độ rộng và độ sâu của các cuộc phỏng vấn.
    Điều tra qua điện thoại
    Đây là phương pháp đơn giản hơn so với điều tra trực tiếp, thích hợp với các nội dung phỏng vấn ngắn, câu hỏi đơn giản và tập trung vào một vấn đề. Tỷ lệ phản hồi cho việc đồng ý trả lời phỏng vấn qua điện thoại thường thấp. Vibiz có đội ngũ phỏng vấn viên thực hiện các cuộc gọi đến đối tượng mục tiêu từ một cơ sở dữ liệu lớn về nguồn khách hàng với các thông tin chân thực, được cập nhật.
    Điều tra qua email và internet
    Nhờ vào công nghệ thông tin, Vibiz thiết kế các cuộc điều tra trực tiếp trên internet và sử dụng công cụ quảng bá, xúc tiến các nghiên cứu hướng đến đối tượng mục tiêu để đạt được việc trả lời phỏng vấn trực tuyến trên internet. Kiểm tra viên sẽ thực hiện 100% kiểm tra lại đối với các trả lời của đáp viên trên internet. Các cuộc điều tra trên internet thường cho kết quả nhanh và cập nhật liên tục kết quả và thống kê đối với từng kết quả phản hồi.
     

    2014 © Đăng ký bản quyền bởi Vibiz. Điều khoản sử dụng | Chính sách bảo mật